ติดตั้งส่งมอบ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด  GoDEXDesktop G330 ร้านจำหน่ายสินค้าเสริมความงาม

นอกจากเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่แล้ว ในส่วนของภาคธุรกิจจำหน่ายสินค้าเสริมความงามก็สามารถนำเทคโนโลยีการพิมพ์บาร์โค้ดมาใช้ในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการกับลูกค้าได้เช่นกัน แม้ว่าจะมีพื้นที่การใช้งานที่จำกัด หรือ ไม่สะดวกในการสั่งงานจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา เพราะผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น G330 จะตอบโจทย์เรื่องการทำงานต่าง ๆ เหล่านี้ให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นในรูปแบบระบบเชื่อมต่อผ่าน Network ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งพิมพ์ผ่านแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย

ส่งมอบ ติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น G330

ด้วยมาตรฐานการให้บริการของบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ทำให้บริษัทฯ ได้นำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex G330 ที่ไม่เพียงให้งานพิมพ์ที่คมชัด, รองรับหน่วยความจำได้มากถึง 8MB และมีขนาดกะทัดรัดเท่านั้น แต่ยังผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพมาตรฐานรางวัล Excellent Design Award 2014 จึงเหมาะกับการพิมพ์ฉลากสินค้า หรือ QR Code ขนาดเล็ก โดยรองรับการพิมพ์ได้มากถึง 3,000 ดวงต่อวัน ที่สำคัญ ยังรองรับการทำงานในระบบ Network ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานพิมพ์ได้ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เพียงดาวน์โหลด Application Goapp ฟรี ซึ่งมีให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS จึงยิ่งทวีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวให้กับภาคธุรกิจขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ผู้ประกอบธุรกิจด้านสินค้าเสริมความงามย่านร่มเกล้า หนึ่งในลูกค้าของทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้นำระบบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดังกล่าวไปใช้ในการบริหารกิจการ ซึ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในคุณภาพการให้บริการและรูปแบบการใช้งานที่ง่าย สะดวกและใช้งานได้ดีแม้พื้นที่จำกัด ที่สำคัญราคาคุ้มค่ากับประสิทธิภาพการใช้งาน

สนใจรายละเอียดของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ โปรดคลิกที่ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex G330 

Visitors: 132,032